Đang truy cập: 6
Trong ngày: 78
Trong tuần: 534
Lượt truy cập: 1652132

Ông thao

Trả tiền cho ông xem được đâu kiểm tra trên *995# thì ok mà tao ko xem được má xà gềnh

 

0913963137- Thuận

Tôi muốn mua đầu thu vic electronic hdmi-t2 . Xin hỗ trợ.

 

0985035870

Em có đặt mật khẩu khóa trẻ em ở đầu thu VTC_HDV2 giờ quên rùi làm sao gỡ đc nhỉ

 

091954895

Gia thue bao hang thang la bao nhieu

 

0966449997

Đã nạp rồi nhưng ko xem được , đúng thẻ luôn

 

0982675935

Đại lý nạp rồi sao ko xem đươc

 
Xem toàn bộ
Tại sao đóng tiền K+ rồi mà vẫn không xem được
Lượt xem: 5428

27-07-2019 11:16


Rất nhiều khách hàng than phiền rằng mình đã đóng tiền K+ rồi mà vẫn không xem được hoặc hiện thông báo "Thuê bao của bạn đã hết hạn....".

Truyền hình số BCT chuyên Lắp đặt K+, gia hạn K+ tại Cần Thơ và các vùng lân cận. Rất nhiều trường hợp khách hàng gọi trách mình sao đóng tiền rồi mà không chịu gia hạn,...

the_pre_3_thang

Hôm nay, mình xin trình bày cơ chế gia hạn của Truyền hình số vệ tinh nói chung và Truyền hình K+ nói riêng như sau:

Ngay khi đại lý K+ tiến hành gia hạn thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin kích hoạt về đầu thu của bạn qua sóng vệ tinh và bạn có thể xem được ngay sau 5-15 phút hoặc ít hơn. Tuy nhiên để đầu thu nhận được thông tin kích hoạt từ vệ tinh, bạn phải đảm bảo đủ 3 điều kiện sau:

  1. Đầu thu K+ đang mở
  2. Thẻ K+ đã cắm vào đầu thu và đầu thu đã nhận được thẻ.
  3. Tín hiệu chảo thu hoạt động bình thường.

Để đơn giản, bạn mở kênh số 10 (VTV5) nếu xem được thì sau 5-15 đầu thu sẽ nhận được thông tin kích hoạt.

NGUYÊN NHÂN, CÁCH PHÒNG TRÁNH VÀ KHÁC PHỤC

Có 2 Trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1: bạn gia hạn khi thuê bao K+ còn hạn sử dụng thì hầu như rất ít khi bị lỗi này

Trường hợp 2: bạn tiến hành gia hạn khi thuê bao đã hết hạn. Khi đó màn hình sẽ hiện thông báo lỗi AR3,AR4 hoặc AR5 với nội dung "Thuê bao của bạn đã hết hạn....".

Ngay khi Đại Lý K+ tiến hành gia hạn thì hệ thống sẽ gửi thông tin kích hoạt về đầu thu, và bạn phải chờ một khoảng thời gian mới xem được. Tất nhiên bạn phải đảm bảo đủ 3 điều kiện  ở trên.

Tuy nhiên, trong thực tế rất nhiều khách hàng khi tới gia hạn K+ không cầm thẻ K+ theo mà chỉ cung cấp mã số thẻ giải mã cho đại lý mà đầu thu K+ ở nhà không mở. Nên khi về nhà mở đầu thu K+ lên không xem được vì báo lỗi "Thuê bao của bạn đã hết hạn....".

Trong trường hợp này bạn nên mở Kênh số 10 (VTV5) và chờ trong ít phút. Nếu chờ quá 15 phút mà vẫn chưa xem được thì hãy gọi cho Đại Lý K+ nơi gia hạn hoặc 19001592 để được "kích hoạt lại"

thue_bao_het_han

Một nguyên nhân khác là do khách hàng cắm thẻ giải mã K+ vào đầu thu K+ không đúng cách, có thể cắm ngược chiều hoặc cắm chưa chặt. Khi đó màn hình sẽ hiện thông báo "Hãy chắc chắn thẻ đã được đưa vào đúng cách".

Trong trường hợp này, bạn phải kiểm tra và cắm lại thẻ sao cho đầu thu nhận được thẻ. khi đó đầu thu sẽ xem bình thường hoặc hiện thông báo "Thuê bao của bạn đã hết hạn". Tất nhiên, như trường hợp trên bạn cũng phải chờ ít phút thì đầu thu mới xem được.

khong_nhanthe

Cách cắm thẻ đúng K+ đúng cách:

- Lau sạch bụi phần chip trên thẻ K+

- Mặt thẻ K+ chứa chip luôn nằm phía bên trong đầu thu và phía dưới

Nguyên nhân cuối cùng cũng hay xảy ra là gia hạn nhầm mã số thẻ K+. Trường hợp này giống như bạn nạp tiền điện thoại bị nhầm sang số điện thoại người khác.

Nạp nhầm do các nguyên nhân sau:

  • Đại lý K+ thao tác nhầm;
  • Khách hàng cung cấp nhầm mã số thẻ;
  • Khách hàng cung cấp tên hoặc số điện thoại rồi đại lý dựa vào thông tin đó để tra cứu ra mã số thẻ K+. Tuy nhiên, thông tin mã số thẻ tra cứu trên hệ thống không đúng với số thẻ thực tế khách hàng đang sử dụng. Hoặc do khách hàng có nhiều thuê bao dẫn đến việc nạp nhầm.

the_gia_ma_k

Lời khuyên:

Gia hạn K+ khi thuê bao chưa hết hạn. Vừa không bị gián đoạn vừa rẻ hơn.

- Kiểm tra thông tin thẻ giải mã trên đầu thu trước khi đi gia hạn

- Trong trường hợp đã hết hạn, mở đầu thu K+(không cần mở TV) trước khi đi gia hạn


Bản in

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
15-05-2022 00:56:13 Ông thao

Trả tiền cho ông xem được đâu kiểm tra trên *995# thì ok mà tao ko xem được má xà gềnh

Trả lời

 
12-12-2021 10:57:42 0966449997

Đã nạp rồi nhưng ko xem được , đúng thẻ luôn

Trả lời

 
15-11-2021 17:37:55 0982675935

Đại lý nạp rồi sao ko xem đươc

Trả lời

 
11-11-2021 19:35:17 Thu 0369651201

Đã nộp tiền nhưng k xem dc

Trả lời

 

Từ khóa
Danh mục

 

Truyền Hình K+Truyền Hình Số Mặt Đất DVB-T2Giới Thiệu
Truyền Hình VTCCamera Quan Sát
Chính Sách & Quy định chung
Truyền Hình MobitvDanh Sách Kênh
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Truyền Hình VinasatPhụ Kiện
Tin Tức


Copyright © CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BCT.

Địa chỉ: 647 Bùi Hữu Nghĩa, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

MST: 1801285912           -             Cấp ngày 18/10/2012                       

ĐT: 0931.024 025          -             DĐ: 0939.164 968                             

Website: https://bct.vn       -             Email:info@bct.vn      

Fanpage: http://facebook.com/cameracantho.com.vn

bct_an_tam

20150827110756_dathongbao